Năm phút để làm sáng da tự nhiên


Mùa hè! lại sắp tới rồi và nhìn lại gương là bằng chứng về niềm vui của tôi trong ánh mặt trời vào mùa hè này nhưng nó lại xuất hiện thêm tàn nhang, nếp nhăn và các đốm đen, đặc biệt là ở hai mặt mặt tôi, nơi mũi của tôi không che được.
Đã có một lần, tôi có thể đã đạt được cho một loại kem theo toa hoặc kem bán tự do làm trắng để chống lại loại thiệt hại mặt trời. Nhưng bây giờ tôi biết rằng hydroquinone, thành phần phổ biến nhất của chúng, có liên quan đến ung thư và, trớ trêu tha, còn được gọi khiến da bị bào mòn.
Đó là lý do tại sao các sản phẩm làm trắng sang bằng tư nhiên nên được ứng dụng: Với hai thành phần tủ bếp và năm phút, bạn có thể bắt đầu quá trình làm sáng da để tự nhiên giảm điểm tối cho tốt. Đây là một trong những DIY đẹp tự nhiên nhất mà tôi từng thử, và tin tưởng tôi, nó thực sự hoạt động!


Làm sao? Các vết đốm tối trên thực tế là sự tăng sắc tố, một dấu hiệu của ánh nắng mặt trời gây ra bởi sự gia tăng sản xuất melanin, điều này xảy ra khi da đang cố gắng tự bảo vệ mình trước sự phơi sáng trước tia UV. Và cách duy nhất để giảm mảng tối tối là tẩy tế bào chết thường xuyên: Loại bỏ các lớp bề mặt da bị tổn thương sẽ làm sáng các đốm đen theo thời gian, vì làn da mới thay thế cho da bị tổn thương.
Chanh, một loại tẩy da chết tự nhiên, có tác dụng làm sáng da. Sau khi làm sạch, cắt miếng chanh, giữ một nửa vỏ bánh và chà xát mặt khô khắp mặt, cẩn thận tránh mắt. Các axit alpha-hydroxy (AHAs) trong chanh khuyến khích tẩy tế bào chết bằng cách dội bỏ lớp ngoài của tế bào da chết, cải thiện tuần hoàn và kích thích sự phát triển của tế bào mới. Các axit trái cây hòa tan các tế bào da cũ và làm cho chỗ cho cái mới. Để nước ép trong năm phút hoặc ít hơn - ít hơn nhiều, nếu bị nhão là quá nhiều - sau đó rửa sạch. Điều trị này thậm chí hiệu quả hơn trong một phòng tắm ướt hoặc phòng tắm hơi.
Nhưng bạn không chỉ muốn giảm điểm màu nâu, bạn muốn ít kết thúc của mùa hè da khô nếp nhăn quá, phải không? Sau khi bạn chải chanh, hãy dành một phút để tẩy một ít mật ong hữu cơ trên khuôn mặt của bạn. Chất giữ ẩm tự nhiên - đó là thứ gì đó thu hút được độ ẩm cho da - mật ong cũng có tính chất khử trùng, có nghĩa là nó giúp làm sáng rõ mụn trứng cá. Thưởng! Sau vài phút trong mặt nạ dưỡng da tự nhiên, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt-chỉ cần không đưa vào sự cám dỗ để liếm tất cả. Để mật ong trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch để cảm nhận làn da mềm mại, ngậm nước.
Với việc sử dụng thường xuyên, điều trị hai bước này có thể cải thiện kết cấu da, cũng như giảm nếp nhăn và nếp nhăn - nhưng chỉ khi bạn tiếp tục bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Mặc một ngày SPF cơ thể (không hóa chất), ngay cả khi trời có nhiều mây. Ngay bây giờ, tôi đang yêu Juice Beauty SPF 30 Oil-Free Moisturizer, trong đó có một màu sắc rất tuyệt, tự nhiên.
Oh, và giữ một chiếc mũ tiện dụng cho những ngày nắng. Với một vành đai lớn hơn của tôi!
Ghi chú của người biên tập: Chúng tôi đã có nhiều câu hỏi về các sản phẩm làm sáng da có thể mua được chứ không phải DIY'ed. Để đáp lại, tôi muốn chia sẻ hai bật lửa da tự nhiên tuyệt vời mà tôi phát hiện ra. Đầu tiên là  Gel Quả Tươi Ăn Chay từ Phương pháp Da tươi, với axit lactic và kojic. Một ít tốn kém hơn là kem đánh bóng điểm tối của Retseliney , nó gọi axit kojic để làm sáng và axit hyaluronic để hydrate. Cả hai sản phẩm này đều tránh được hydroquinone, paraben và phthalates, màu sắc nhân tạo và hương thơm, và chất bảo quản nhân tạo. Hãy xem và nếu bạn tìm thấy một chất làm sáng da tự nhiên phù hợp với bạn, vui lòng để lại cho tôi nhận xét. Cảm ơn!


Comments

Popular posts from this blog

10 Những điều cần biết về các loại dầu có thể giúp dưỡng da

Làm thế nào để loại bỏ các vết đốm nâu trên mặt?