Làm thế nào để loại bỏ các vết đốm nâu trên mặt?

Những đốm đen trên mặt bạn là kết quả của sự sản xuất thừa melanin, hoặc sắc tố da, ở một số khu vực nhất định của da. Các nguyên nhân gây ra các đốm đen bao gồm tiếp xúc quá mức với ánh nắng mặt trời, lão hóa, hoocmon và di truyền. Có nhiều cách để làm sáng các vết đen trên khuôn mặt của bạn. Giống như bất kỳ biện pháp chăm sóc cá nhân nào, kết quả khác nhau rất nhiều từ người này sang người khác. Cho mỗi thời gian tùy chọn để làm việc - 15 đến 30 ngày - trước khi thử một biện pháp khắc phục khác.
Bước 1
Sử dụng kem trị nám hoặc các dòng kem làm sáng chứa hydroquinone để ngăn ngừa sản xuất thêm melanin. Một khi quá trình sản xuất thừa của melanin chấm dứt, tế bào da mới được hình thành, làm cho da trông nhẹ hơn.


Bước 2
Hãy thử mật ong và mặt nạ chanh. Trộn đều các phần mật ong và nước chanh ép tươi. Thoa hỗn hợp lên mặt và để nó trong 15 phút. Rửa và lặp lại hàng ngày trong 30 ngày, sau đó áp dụng một hoặc hai lần mỗi tuần.
Bước 3
Thoa sữa chua lên mặt bằng bông. Chờ 15 phút, sau đó rửa mặt. Sữa chua chứa axit lactic, giúp làm sáng da. Làm việc này hàng ngày trong hai tuần, sau đó hai lần một tuần sau đó.
Bước 4
Trộn đều các phần chanh và nước dưa leo. Thoa hỗn hợp lên mặt. Rửa sạch sau 15 phút. Sử dụng mặt nạ này mỗi ngày một lần trong một tháng, sau đó chỉ một hoặc hai lần mỗi tuần.
Lời khuyên
- Sử dụng kem chống nắng hàng ngày để tránh làm hư da.

- Những thứ bạn cần: Kem làm sáng da, mật ong, chanh, nước ép dưa chuột, sữa chua, quả bóng bông

Comments

Popular posts from this blog

10 Những điều cần biết về các loại dầu có thể giúp dưỡng da

Năm phút để làm sáng da tự nhiên