10 Những điều cần biết về các loại dầu có thể giúp dưỡng da


Tinh dầu và dầu thơm đang có xu hướng nhiều hơn bao giờ hết, với người tiêu dùng chính đọc, thở, ăn uống và khuếch tán dầu với số lượng kỷ lục. YouTube có nhiều video về sản phẩm chăm sóc da DIY sử dụng các loại tinh dầu sau đó bất kỳ ai trong chúng ta có thời gian để xem. Dưới đây là thứ 10 bạn cần biết về các loại dầu được thảo luận nhiều nhất và cách chúng được sử dụng.
1. Lavender
Lavender là một trong số ít loại dầu thích hợp với hầu hết các loại dầu khác. Thêm một vài giọt xuống dưới chân của bạn và tận hưởng một giấc ngủ thư giãn hoặc sử dụng nó để làm dịu, ngứa ngáy và bỏng.


2. Trầm hương
Được sử dụng cho viêm, giảm hắc sắc tố hay ngăn ngừa nám, tàn nhang và mụn nhọt. Trầm hương có thể gọi là "vua của các loại dầu" có thể giúp nâng cao hiệu quả của các loại dầu khác. Tinh dầu tram hương còn giúp kháng khuẩn cho mụn  trứng cá.
3. Tinh dầu ngọc lan tây
Được sử dụng để kích thích sự phát triển của tế bào và cải thiện độ đàn hồi, Tinh dầu ngọc lan tây cũng được sử dụng trong y học Ayurvedic để kích thích chakra tim. Đồng thời, còn ứng dụng trong làm đẹp da và làm hương thơm để xức.
4. Dầu cây trà
Dầu cây chè giúp giảm bớt căng thẳng về thể chất và tinh thần bằng cách thanh lọc tâm trí và cơ thể. Nó cũng là chất kháng khuẩn, giúp làm lành vết thương và điều tiết bã nhờn trong da bị mụn trứng cá.
5. Tinh dầu bưởi
Được sử dụng để cân bằng sản xuất dầu và thúc đẩy tuần hoàn máu, chất geranium có thể được thêm vào chất làm ẩm để làm dịu viêm da và chàm, nám hoặc tàn nhang.
6. Tinh dầu cây xô thơm
Tinh dầu Xô thơm -  Clary sage Essential oil có tên khoa học là: Salvia sclarea. Là một trong những loại cây phổ biến ở cánh đồng Lamiaceae, tiếng Tây Ban Nha là: Salvia lavendulaefolia.
Xô thơm thường mọc ở tầm cao nên khi trồng, những người nông dân thường trồng chúng ở một độ cao nhất định để giữ được chất lượng tinh dầu chưng cất sau khi gặt hái được hiệu quả nhất.
7. Tinh dầu hoa cam


Được sử dụng cho da lão hóa và da nhạy cảm, hoa cam chứa một hóa chất tự nhiên gọi là citral giúp tái tạo tế bào cũng như ngăn ngừa / điều trị vết rạn da.
8. Tinh dầu sả chanh
Có hơn 50 loài sả khác nhau, có thể được sử dụng để tăng cường tinh thần và tinh thần của bạn như các loại dầu cam quýt khác. Nó được tìm thấy để kích thích và thanh lọc.
>>> Có thể bạn sẽ quan tâm đến: cách trị nám da mặt tại nhà
9. Tinh dầu nhựa thơm
Người ta tin rằng người Ai Cập sử dụng chất kích thích để chữa lành da bị nứt, nổi mề đay và eczema. Nó được sử dụng để khôi phục lại và hồi phục làn da lão hóa.
10. Tinh dầu hoa cúc
Thị trường châu Âu sử dụng hoa cúc rộng rãi trong các chế phẩm da. Nó có lợi cho da nhạy cảm và rosacea, nhưng nó cũng làm dịu những người đối phó với sốc hoặc đau buồn.

Comments

Popular posts from this blog

Làm thế nào để loại bỏ các vết đốm nâu trên mặt?

Năm phút để làm sáng da tự nhiên